ลียงหวนสนใจดานยูม่า_1

โอแอล เคยมีข่าวว่าต้องการได้ตัวปีกวัย 27 ปีร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สโมสรดังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส หันไปเจรจา ซาอีด เบนราห์ม่า ก่อนจะคว้าตัวปีกแอลจีเรียได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ฟุต แมร์กาโต้ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ลียง กลับไปให้ความสนใจ ดานยูม่า อีกครั้ง และมีการส่งเรื่องสอบถามไปที่ บียาร์เรอัล เพื่อประเมินโอกาสดึงตัวนักเตะมาครอง แต่การคว้า ดานยูม่า อาจไม่ง่ายเพราะรายงานเผยว่าปีกชาวเนเธอร์แลนด์ยังได้รับความสนใจจาก ลีลล์…

Read more

โคเบลเตรียมขึ้นแท่นมือหนึ่งสวิส

เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ หลัง ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารวัย 35 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศอำลาทีมชาติเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี ซอมเมอร์ ลงประเดิมสนามกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่ปี 2012 และมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับทีมเมืองนาฬิกา โดยลงเฝ้าเสาทั้งหมด 94 เกมและนำสวิสผ่านเข้าถึงรอบ…

Read more

4399TH จ่อเปิดเกมส์มือถือน้องใหม่ Final Strike เอาใจคอ FPS

ค่าย 4399TH ฉลองโอกาศครบรอบ 1 ปี เตรียมเปิดตัวเกมส์มือถือน้องใหม่ในปี 2017 เป็นเกมส์แนวสงครามมือปืน เกมส์นั้นก็คือ Final Strike เกมส์ยิง FPS ที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่อาวุธปืนและการโจมตีโดยใช้อาวุธ คนรักเกมส์ FPS ไม่ควรพลาด คาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในเดือนมกราคมนี้คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์ Final Strike สงครามมือปืน ที่ใช้อาวุธและกลยุทธ์ โจมตีโดยการใช้อาวุธนานาชนิด ผ่านมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งผู้เล่นสามารถฝ่าร้อนฝ่าหนาวทำสงครามกับศัตรูไปกับเพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นได้อย่างสนุกสนาน สามารถเข้าเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วทำการเข้าสู่สนามรบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Final…

Read more

Earth Atlantis เกมมือถือ Shooting ฝีมือคนไทยพบลง iOS เร็วๆ นี้

Earth Atlantis เกมมือถือเรือดำน้ำ Shooting ฝีมือคนไทยแท้จาก Pixal Perfex ที่ได้ถูกวางจำหน่ายบนเครื่องคอนโซล Nintendo Switch, PS4, และ Xbox One อีกทั้งยังได้รับเสนอชื่อจาก เว็บไซต์เกม IGN ให้เป็น Best Action Game ปี 2017 อีกด้วย ซึ่งล่าสุดกำลังจะเปิดตัวเกมในรูปแบบเกมมือถือ พบกันต้นเดือนกรกฏาคมนี้ Earth…

Read more

การ์โดน่าเผยครอบครัวยุย้ายซบจีโรน่า

เซร์จี้ การ์โดน่า แบ็กซ้ายวัย 24 ปีเปิดเผยว่าครอบครัวของเขากำลังกดดันให้หวนกลับมาเล่นใกล้บ้านเกิดอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับ จีโรน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังสิ้นสุดพันธะกับ ลาส ปัลมาส ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา การ์โดน่า เกิดที่ โยเร็ต เด มาร์ ใกล้เมืองจีโรน่า และเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชน คิมนาสติก เด ตาร์ราโกน่า จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ โปบลา มาฟูเม็ต จนกระทั่งเซ็นสัญญากับ ลาส ปัลมาส…

Read more

ก็องปานีไม่มีแผนปล่อยสตานิชิชย้ายทีม

'สกาย เยอรมนี' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการให้ โยซิป สตานิชิช กลับมาเตรียมความพร้อมกับทีมเสือใต้ในช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากเขามองกองหลังวัย 24 ปีเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานฤดูกาลหน้า บาเยิร์น มิวนิค ปล่อย สตานิชิช ย้ายมาเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีและกองหลังชาวโครแอตมีส่วนช่วยทีมห้างยาคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล และพวกเขาคาดหวังถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับกองหลังวัย…

Read more

"โค้ชยะ" เผยวอลเลย์บอลหญิงไทย ปรับตัวเร็วหลังถึงบราซิล เตรียมพบ อเมริกา

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย ชุดลุยศึกเนชันส์ ลีก 2024 หลังเดินทางถึงกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เพื่อทำการแข่งขันรอบแรก สัปดาห์ที่ 1 โดยวันแรกของการฝึกซ้อมภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ลงทำการฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น "โค้ชยะ" เผยว่า "ทีแรกก็กังวลเกี่ยวกับการเดินทาง นักกีฬาอาจจะปรับตัวไม่ค่อยได้ แต่พอเข้ามาซ้อมเราก็รู้สึกว่าทุกคนพร้อมที่จะซ้อม" เสื้อวอลเลย์บอลทีมชาติไทย รุ่นใหม่ปี…

Read more

ช้างผุด3แคมเปญยักษ์ผลักดันบอลไทย

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เผยความสำเร็จกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง “ช้างเคียงข้างฟุตบอลไทย ตลอดมาและตลอดไป” เป็นเวลาเกือบ 30 ปีที่สร้างสรรค์แคมเปญฟุตบอลที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ทั้งกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้ (Hard Core Fans) และกลุ่มผู้ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล (Casual Fans) กว่า 30 ล้านคน ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอันดับหนึ่งที่ครองใจแฟนบอลไทยในทุกช่วงอายุ เดินหน้ายกระดับประสบการณ์เชียร์ระดับช้างให้คนไทยกับ 3 อีเวนต์ฟุตบอลที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคม -กรกฎาคมนี้ ทั้ง 1) การแข่งขันฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน…

Read more