เพิ่งมา! "Kingdom Hearts" ยกชุดลงร้าน Steam มิ.ย.นี้

ค่ายสแควร์เอนิกส์ประกาศวางจำหน่ายเกมซีรีส์ Kingdom Hearts หลายภาคบน PC ร้าน Steam เตรียมเจอกันวันที่ 13 มิถุนายน

ก่อนหน้านี้ เกมซีรีส์ Kingdom Hearts ก็เคยวางจำหน่ายบน PC ตั้งแต่ปี 2021 แต่เลือกใช้บริการร้าน Epic Games Store พร้อมข้อตกลงเอ็กส์คลูซีฟผูกขาดไม่ไปที่อื่น จนล่าสุดก็เพิ่งมาลงร้าน Steam ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มใหญ่ที่สุดบน PC

เกมที่วางจำหน่ายจะมี 3 ชุดเริ่มจาก KINGDOM HEARTS HD 1.5 + 2.5 ReMIX และ KINGDOM HEARTS HD 2.8 Final Chapter Prologue รวมมิตรภาคหลักและภาคแยกที่เคยกระจัดกระจายไปหลายแพลตฟอร์ม เป็นเกมเต็มที่มีการปรับปรุงกราฟิกเพิ่มเนื้อหาผสมกับบางส่วนที่เอามาเฉพาะมูวีสรุปเนื้อเรื่องให้ครบ

ลำดับสุดท้ายคือ KINGDOM HEARTS III + Re Mind (DLC) เป็นภาคต่อเต็มรูปแบบที่เคยลงคอนโซลเมื่อปี 2019 ขายพ่วงกับ DLC เพิ่มเนื้อเรื่องและความท้าทายใหม่ โดยสามารถซื้อเหมาหมดทั้ง 3 ชุดได้เรียกว่าเวอร์ชัน INTEGRUM MASTERPIECE เป็นอีกทางเลือก

สำหรับตัวเกมซีรีส์ Kingdom Hearts หลักๆ ก็จะเป็นแนวแอคชัน RPG ให้ผู้เล่นสวมบทกลุ่มตัวเอกที่ต้องผจญภัยไปตามโลกต่างๆ อิงจากแฟรนไชส์ของดิสนีย์เพื่อหยุดยั้งแผนของวายร้าย ซึ่งจะผูกโยงเข้าด้วยกันผ่านเรื่องราวที่แต่งขึ้นใหม่หมด

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ค่ายสแควร์เอนิกส์ก็เพิ่งแถลงนโยบายรอบใหม่ต่อนักลงทุน ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกมแบบมัลติแพลตฟอร์มในอนาคต เปลี่ยนจากรูปแบบเดิมที่มักมีข้อตกลงผูกขาดเอ็กส์คลูซีฟบางเจ้าหรือกระจัดกระจายลงหลายเครื่องแบบไม่ค่อยแน่นอน

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts